Follow Us

Story We Share

STORY BY (Master)

5 ที่พักชะอำ น่าพัก น่าถ่ายรูปอัพลงไอจี

Print March 06, 20172,612 views , 0 comments

สุดสัปดาห์นี้หากคุณอยากจะออกไปพักผ่อน โดยไม่ต้องเดินทางไกลหรือตระเตรียมอะไรยุ่งยาก ขอแนะนำเมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดฮิตอย่างชะอำเป็นอันดับแรก เพราะที่นี่มีที่พักสวย ดี เริ่ด เหมาะแก่การอัพภาพลงไอจีอวดเพื่อนสุดๆ และนี่คือ 5 ที่พักในชะอำที่เราอยากแนะนำให้ตามไปพักเพราะมันสวยจริงๆ

Veranda Resort and Spa Hua Hin-Cha am

ขอบคุณรูปภาพจาก Veranda Resort and Spa Hua Hin-Cha am

ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นฮิปบูติคโฮเทลที่สวยมาก ตกแต่งด้วยสไตล์เอเชี่ยนโมเดิร์น มีห้องพักให้เลือกมากมาย แบ่งไปตามความชอบ เช่น Spa Pool Villa ที่ยกสปาและทรีตเม้นต์มาอยู่ในห้องให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าและปรับสมดุลชีวิตอีกครั้ง หรือจะเป็นห้อง Slide Pool Suite ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสไลเดอร์ให้คุณและครอบครัวได้สนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารและบาร์ที่จัดไว้ริมสระ พร้อมมองเห็นวิวทะเล แบบ 180 องศา ทั้งผ่อนคลาย ทั้งโรแมนติก เอาเป็นว่า จะอยู่มุมไหนของที่พัก ก็ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน จองที่พัก >>click<<


Ananda Hua Hin Resort & Spa by Compass Hospitality

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊ค Ananda Hua Hin Resort & Spa

ที่พักระดับ 5 ดาวสาขาใหม่ล่าสุดของ Ananda จะทำให้คุณลืมความทุกข์และความเครียดได้เป็นปลิดทิ้ง ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งแบบร่วมสมัย เน้นให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายนอนหลับสบายมากที่สุด ใครอยากปลีกวิเวกหนีความวุ่นวาย แต่ยังอยากดื่มด่ำธรรมชาติแนะนำเลย เพราะทุกห้องมีเฉลียงส่วนตัวมองเห็นวิวสวยๆ และแน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน แบบไม่ต้องร้องขออะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว จองที่พัก >>click<<


The Palayana Hua Hin

ขอบคุณรูปภาพจาก The Palayana Hua Hin

ด้วยพื้นที่กว่า 8 ไร่ และตกแต่งบรรยากาศให้เขียวชอุ่มชุ่มชื่นของต้นไม้ที่รายล้อมรอบที่พักแห่งนี้ จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีน่าเช็คอินสุดๆ อีกทั้งยังมีชายหาดส่วนตัวยาวกว่า 40 เมตร ที่เขาบอกว่าเหมาะแก่การโต้คลื่นมาก ซึ่งหาได้ยากในชายหาดอื่นทั่วไปในละแวกใกล้เคียง ที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางพอให้คุณได้เดินชมธรรมชาติและผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมได้แชะรูปสวยๆ แทบทุกมุม พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นด้วยบาร์ริมสระ และสปาที่เน้นฟื้นฟูองค์รวมและการชะลอวัยที่เป็นสูตรเฉพาะของรีสอร์ทแห่งนี้ด้วย  จองที่พัก >>click<<


Cher Resort

ขอบคุณรูปภาพจาก Cher Resort

รีสอร์ทขนาดกลางตั้งอยู่ระหว่างกลางชะอำกับหัวหินแห่งนี้ โดดเด่นที่การตกแต่งผสมผสานความโมเดิร์นและธรรมชาติอย่างลงตัว ด้วยชื่อว่า เฌอ ที่แปลว่าต้นไม้ จึงออกแบบที่พักและจัดสวนให้กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติ ที่น่าถ่ายรูปอัพลงไอจีสุดๆ คือห้องพักต่างๆ ที่มีให้เลือกถึง 5 สไตล์ ได้แก่ Sky Beachfront Villa, Blissful Green Villa, The Pool Paradise, The Sea Spirit และ Panoramic Sea View ซึ่งแต่ละห้องนั้นตกแต่งสวยและมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป จองที่พัก >>click<<

Sheraton Huahin Resort and Spa

ขอบคุณรูปภาพจาก Sheraton Huahin Resort and Spa

รีสอร์ทหรูที่ใครๆ ก็คงคุ้นชื่อดี และไม่ควรพลาดมาเช็คอินที่นี่ เพราะของเขาอลังการจริงๆ ด้วยการออกแบบให้สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง มีห้องพักรายล้อมสระน้ำและที่สำคัญคือวิวทะเลอ่าวไทยด้านหน้า เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งแบบฉายเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือครอบครัว มีทั้งร้านอาหาร บาร์และเล้านจ์ให้เลือกตามชอบ รวมถึงฟิตเนสแบบครบครันสำหรับคนชอบการออกกำลังกาย ที่นี่เขาให้ความสำคัญกับคนทุกช่วงวัยจริงๆ ขนาดมุมเด็กยังกว้างขวางใหญ่โตและออกแบบแบบเข้าใจเด็กสุดๆ จองที่พัก >>click<<

ที่พักสุดเริ่ดในชะอำทั้ง 5 แห่งนี้ ช่างเหมาะแก่การไปเช็คอิน พร้อมอัพลงไอจีแล้วติด Hashtag เสียจริงๆ ใครยังไม่มีแพลนหรือคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหน ชะอำก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว ส่วนที่พักชะอำก็ให้เป็นเรื่องของ Traveloka จองที่พักได้ง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็จองได้เลย แถมไม่เสียค่าธรรมเนียมการจองด้วย จองปุ๊บ ได้พักปั๊บ ชีวิตดี๊ดี

Tag :

Comments to this story

Write a comment


1.  views readmore
ALL Most Viewed
ALL TOP Rated
1.  comments readmore
ALL Most Comment